Microsoft Office Licensing

Licensing editions Office 365 Office 365 เป็นชุดผลิตภัณฑ์ Office ในการให้บริการระบบคลาวด์ที่สมบูรณ์แบบที่สุดของไมโครซอฟท์ที่ออกแบบมาสำหรับระบบคลาวด์ มีจำหน่ายเป็นชุดสำหรับทุกองค์กรโดยไม่คำนึงถึงจำนวน User ชุด Office บางชุดประกอบด้วย Office 365 Pro Plus ซึ่งให้บริการลูกค้า Office แบบเต็มรูปแบบที่สามารถดาวน์โหลดได้พร้อมกับชุดแอ็พพลิเคชันบนเว็บ (รวมถึง Word, Excel และ PowerPoint) อีเมลธุรกิจระดับองค์กรการแชร์ไฟล์การประชุมและโซลูชั่นการสื่อสารและการทำงานร่วมกันภายใน เครือข่ายสังคม. แต่ละชุดช่วยให้ข้อมูลของคุณเป็นส่วนตัวและป้องกันจากภัยคุกคามที่อาจเกิดขึ้นโดยเน้นความต้องการด้านความปลอดภัยในทุกระดับ Office

Read More
Leave a comment

hyper converged infrastructures (HCI) คืออะไร

hyper converged infrastructures (HCI) คืออะไร Hyper Converged Infrastructures (HCI) คืออะไร ก่อนอื่นขอเกริ่นก่อนนะครับว่า ถ้าจะทำควมเข้าใจกับ Hyper Converged Infrastructures หรือที่เรีair jordan 11 cmft low nike air force jordan nike air max 270 men’s air

Read More
Leave a comment

HPE SimpliVity HCI ที่ไม่ได้มีดีแค่ Compute, Storage หรือ Network

HPE SimpliVity HCI ที่ไม่ได้มีดีแค่ Compute, Storage หรือ Network แต่มี Backup และ DR ในตัวด้วย HPE SimpliVity HCI ตอบโจทcustom football jerseys johnny manziel jersey Ohio State Team Jersey johnny manziel jersey custom
Read More
Leave a comment
Lenovo-ThinkAgile-VX-by-VMWre-vSAN

เหตุผลที่ควรเลือก Lenovo ThinkAgile VX ที่ใช้ VMware vSAN

Lenovo มีประสบการณ์ในด้านการพัฒนาและส่งมอบโซลูชั่น ที่ใช้ VMware ซึ่งสามารถช่วยให้ลูกค้าปรับปรุงระบบไอที ให้ทันสมัยอย่างง่ายดาย พร้อมลดต้นทุนการปฏิบัติงานและ รองรับนวัตกรรมที่ล้ำสมัย

Read More
Leave a comment
Lenovo-ThinkAgile-HX-by-Nutanix

เหตุผลที่ควรเลือก Lenovo ThinkAgile HX ที่ใช้ Nutanix

พลังของความร่วมมือ Lenovo และ Nutanix มีความสัมพันธ์เชิงกลยุทธ์ระดับโลก มายาวนานและมีข้อตกลงกับผู้ผลิตเครื่อง (OEM) | เพื่อพัฒนา ทําการตลาด และจําหน่ายซีรีส์ใหม่ๆ ของอุปกรณ์ ไฮเปอร์คอนเวิร์จภายใต้แบรนด์ Lenovo ที่ใช้ Nutanix Acropolis OS

Read More
Leave a comment