HPE SimpliVity  Gen

HPE SimpliVity 380 Gen10 Hyperconverged Leave a comment

HPE Simplivity 380

HPE SimpliVity 380 Hyperconverged

ระบบ Hyperconverged สำหรับ Enterprise หนึ่งเดียวครบครัน ที่รวมความสามารถของ Server, Storage และการปกป้องข้อมูลเข้าด้วยกัน มีความสามารถ compress และ deduplication แบบ in-line ได้พร้อมกันอย่างมีประสิทธิภาพ รวม function Backup/Restore ระดับ VM ให้คุณบริหารจัดการได้อย่างง่ายๆ ในหน้าจอเดียว ได้ประสิทธิภาพ All-flash Storageในราคาใกล้เคียง Hybrid และยังทำงานบนเครื่อง Enterprise Server ที่ขายดีที่สุดในโลก

ระบบ hyperconverged ที่ให้คุณบริหารจัดการผ่านหน้าจอ VMware® vCenter® ที่คุณคุ้นเคย ลดและประหยัดเวลาเจ้าหน้าที่ IT ของคุณ ไม่ต้องเรียนรู้การใช้งานใหม่ เป็นระบบ hyperconverged ที่ถูกออกแบบมาโดยให้ความสำคัญกับข้อมูลของคุณ ทั้งด้าน Data Protection, Data Efficient และ Data Resilience ด้วยเทคนิคการทำ Data Virtualization อีกทั้งยังสามารถทำ Compress และ Deduplication ได้พร้อมกันโดยไม่ต้องเลือกแบบรักพี่เสียดายน้อง ทำงาน แบบ inline คือทันที่มีการเขียนข้อมูล ก็จะทำการ Deduplication & Compress โดยไม่กระทบกับ Performance ของเครื่องเพราะมี hardwareที่ถูกออกแบบมาโดยเฉพาะจากสถิติลูกค้าที่ใช้งานโดยเฉลี่ยได้ถึง 40:1 นอกจากนั้น ยังรวมเอาความสามารถในการ Backup & Restore อีกทั้งยังรับประกันว่า VM ขนาด 1 TB สามารถ Backup หรือ Restore ได้เสร็จภายใน 60 วินาที ในกรณีที่มี DR Site ระบบยังสามารถทำ backup หรือ restore ข้ามศูนย์ข้อมูล ได้อย่างรวดเร็ว ช่วยในการลด bandwidth ที่ใช้ส่งข้อมูล เสมือนมี WAN Optimizer ในตัว โดยไม่ต้องซื้ออุปกรณ์เพิ่มเติม หรือจ่ายค่า link bandwidth สูงๆ ระหว่างศูนย์ข้อมูล

Data Efficiency จากลูกค้า SimpliVity

เราวัดค่า Data Efficiency จากลูกค้าที่ติดตั้งและใช้งานจริง เพื่อให้คุณมั่นใจ ใน Data Efficiency ที่ดี และสามารถเพิ่มประสิทธิภาพของ Application ของคุณไปในขณะเดียวกันกัน คุณสามารถดูข้อมูลอัดเดตได้จาก www.simplivity.com

 

HPE SimpliVity 380 Gen10 HyperGuarantee

มีเฉพาะ HPE SimpliVity เท่านั้น ที่มีโปรแกรม HyperGurantee ให้คุณมั่นใจ

  1. HyperEfficient เมื่อคุณใช้ HPE SimpliVity ที่รวมความสามารถในการสำรองข้อมูลระดับ VM ทำการสำรองข้อมูล ช่วยคุณประหยัดพื้นที่จัดเก็บข้อมูลและสำรองข้อมูลรวมกันได้ถึง 90% เปรียบเทียบกับระบบแบบ Traditional ดั้งเดิม
  2. HyperProtected เมื่อคุณใช้ HPE SimpliVity ที่รวมความสามารถในการสำรองข้อมูล สำหรับ VM ขนาด 1TB คุณสามารถทำ Local Backup หรือ Local Restore
    เสร็จภายใน 1 นาที
  3. HyperSimple ให้คุณสามารถทำการ Backup, Restore, Move หรือ Clone VM ได้เพียง 3 คลิ๊ก ผ่านทาง HPE SimpliVity User Interface ที่อยู่บน VMware® vCenter®
  4. HyperManageable คุณสามารถสร้างหรือแก้ไข Backup Policy ต่างๆ สำหรับ VM เป็นพันๆ ที่กระจายอยู่ในหลายๆ Datacenter ในเวลาเฉลี่ยต่ำกว่าหนึ่งนาที ผ่านทาง HPE SimpliVity User Interface ซึ่งบริหารจากส่วนกลาง
  5. HyperAvailable ให้คุณสามารถเพิ่ม หรือทดแทนเครื่องในระบบ HPE SimpliVity
    • โดยไม่มี Downtime สำหรับ Local หรือ Remote Sites
    • โดยไม่กระทบต่อ Local หรือ Remote HPE SimpliVity Backups
    • โดยไม่ต้องปรับเปลี่ยน HPE SimpliVity และ Backup Policies สำหรับ Local หรือ Remote Sites โดยไม่ต้องตั้งค่า IP Address ใดๆใน Remote Sites

HPE SimpliVIty HyperGuarantee ภายใน 90 วันสำหรับลูกค้าทุกท่านที่ซื้อ HPE SimpliVity 380 และยังอยู่ภายใต้การรับประกันมาตรฐาน ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ HPE SimpliVity 380 QuickSpec.

รายละเอียดเพิ่มเติมศึกษาได้จาก https://h20195.www2.hpe.com/V2/GetDocument.aspx?docname=A00009180ENW

Powered by Intel® Xeon® Scalable processors Intel Inside®. Powerful Productivity Outside.
Intel, the Intel logo, Xeon, and Xeon Inside are trademarks or registered trademarks of Intel Corporation or its subsidiaries in the U.S. and/or other

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *